Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Film Cách Nhiệt

Film cách nhiệt được ra đời do việc xã hội ngày càng phát triển. Nhu cầu xây dựng để đáp ứng kịp tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng cao. Hàng ngàn tòa nhà chung cư, văn phòng cao tầng mọc lên. Không chỉ đòi hỏi về chất lượng cao, mà còn phải phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và kiến trúc độc đáo theo xu hướng. Vì vậy, nguyên liệu xây dựng các tòa nhà hay thậm chí kiến trúc nhà gia đình cũng cần phải trở nên đa dạng và phong phú hơn. Thay thế cho các nguyên vật liệu truyền thống như gạch đá, bê tông…
Và kính là vật liệu xây dựng phù hợp nhất. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như độ chắc chắn, tính thẩm mỹ, sự linh hoạt trong tùy chọn kích thước, màu sắc… Tuy nhiên, kính lại có 1 “kẻ thù” lớn nhất. Đó là ánh nắng mặt trời. Nhất là trong những ngày hè nóng bức. Do vậy, film cách nhiệt đã được ra đời nhằm khắc phục triệt để nhược điểm đó.

Film cách nhiệt là gì?

Film cách nhiệt là 1 loại vật liệu được cấu thành từ màng nhựa mỏng có cấu tạo từ Polyethylene Terephthalate (PET). Được kết hợp cùng với các kĩ thuật công nghệ như phún xạ, tráng phủ men gốm, tráng phủ kim loại, Nano… Film cách nhiệt được sử dụng để dán lên mặt kính của các văn phòng, tòa nhà, cửa kính ô tô… Mục đích nhằm ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt qua mặt kính, ngăn ngừa ánh nắng mặt trời xâm nhập, cách nhiệt hiệu quả.
Film cách nhiệt ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Từ hộ gia đình đến các tòa nhà cao tầng to lớn. Với ưu điểm giá thành hợp lý nhưng mang lại được hiệu quả cao và lâu dài. Film cách nhiệt đang dần dần đã chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của film cách nhiệt

Cách nhiệt – Chống nóng

Đây là ưu điểm cơ bản và nổi bật nhất của film cách nhiệt. Film cách nhiệt được ra đời nhằm giúp ngăn chặn hiệu quả tác động của ánh nắng mặt trời. Đối với những công trình làm bằng kính, ánh nắng mặt trời có thể khiến căn phòng trở nên nóng bức khó chịu. Nhất là vào mùa hè khi cần mua đất nghĩa trang hà nội ánh nắng trở nên chói chang hơn bao giờ hết.
Film cách nhiệt với cấu tạo đa lớp, đa chức năng. Được sản xuất bằng các quy trình hiện đại có thể ngăn cản triệt để quá trình trao đổi nhiệt trên bề mặt kính. Có tác dụng phản xạ và hấp thụ nhiệt hiệu quả. Trong điều kiện lý tưởng. Nhiệt độ trong phòng được sử dụng film cách nhiệt và nhiệt độ ngoài trời có thể chênh lệch với nhau tới 6 độ C. Mang lại cho khách hàng 1 không gian mát mẻ, thoải mái. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như làm việc hiệu quả hơn.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Tác dụng ngăn cản ánh nắng mặt trời không chỉ có tác dụng cách nhiệt chống nóng. Mà còn giúp người sử dụng bảo vệ sức khỏe của bản thân mình. Trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia độc hại. Khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể có thể khiến cho da bị tổn thương. Như sạm đen, nứt nẻ, tàn nhang, lão hóa… Thậm chí còn gây ra nguy cơ ung thư da. Làm cho tóc bị xơ rối, chẻ ngọn… Khiến cho vẻ đẹp cũng như sức khỏe của bạn bị tổn hại nặng nề.

+ Tin Mới: in vỏ hộp mỹ phẩm Giá Rẻ nhất tại khu vực Hà Nội
Film cách nhiệt có tác dụng ngăn cản tới 99% tia UV và từ 90% - 96% tia hồng ngoại độc hại có trong ánh nắng mặt trời. Bảo vệ sức khỏe của bạn cực kì hiệu quả.

Cách âm – Chống ồn – Hạn chế tầm nhìn giúp bảo vệ quyền riêng tư

Đối với các hộ gia đình hay văn phòng làm việc. Việc bảo vệ quyền riêng tư luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Chắc bạn không muốn sinh hoạt hay làm việc ở 1 nơi mà suốt ngày bị người khác nhòm nhó, làm phiền đúng không? Film cách nhiệt có tác dụng chống ồn, cách âm rất tốt. Phù hợp với những công trình xây dựng ở những nơi quá ồn ào như mặt đường chính, cạnh các xưởng sản xuất, gần chợ… Chưa kể với những lựa chọn film cách nhiệt có màu sắc tối. Tỉ lệ In/Out phù hợp còn có thể hạn chế tầm nhìn của người ngoài nhìn vào nhà nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn từ phía trong ra ngoài.

Bảo Vệ Kính – Gia tăng độ chịu lực của kính – Đảm bảo sự an toàn

Film cách nhiệt không chỉ có tác dụng ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt mà còn có tác dụng gia cố bề mặt kính. Tăng mức độ chịu lực của kính. Giúp cho kính chịu đựng được các tác động từ bên ngoài hiệu quả hơn. Chưa kể còn giúp gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ sử dụng của kính.

Trong những trường hợp không mong muốn như va đập mạnh, rơi vỡ. Film cách nhiệt giúp liên kết các thành phần trên bề mặt kính. Giúp các mảnh vỡ không bị rơi ra ngoài hoặc văng tung tóe. Đảm bảo sự an toàn cho con người cũng như các đồ vặt xung quanh.

Giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn

Mùa hè nắng nóng, khiến cho khách hàng cảm thấy bức bối, khó chịu hơn. Các thiết bị làm mát, làm lạnh được sử dụng với tần suất liên tục. Khiến cho chi phí điện năng ngày 1 tăng cao. Đối với hộ gia đinh hoặc các doanh nghiệp lớn. Điều đó quả 1 bài toán nan giải và đau đầu.
Film cách nhiệt có thể giúp bạn giải quyết bài toán đó 1 cách hết sức đơn giản. Bằng tác dụng chống nắng, cách nhiệt. Film cách nhiệt có thể khiến nhiệt độ bên trong phòng giảm xuống đáng kể. Từ đó làm giảm hiệu năng sử dụng của các thiết bị như điều hòa, quạt điện, máy làm mát… Tần suất hoạt động cũng được giảm thiểu 1 cách tối đa. Từ đó có thể giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ trong sinh hoạt.
Chưa kể đến việc làm giảm tần suất hoạt động có thể giúp gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ của các thiết bị điện tử. Tránh các hỏng hóc, sự cố do việc hoạt động liên tục. Giảm thiểu chi phí bảo dưỡng hoặc thay mới…

Bảo vệ đồ nội thất

Ánh sáng mặt trời là tác nhân gây hại lớn nhất cho các đồ nội thất trong gia đinh hoặc trong văn phòng. Nhất là các loại đồ nội thất bằng gỗ hoặc da. Đối với các đồ nội thất bằng gỗ. Ánh nắng mặt trời có thể khiến màu bị phai đi nhanh chông, mờ màu, nhạt màu. Tiếp xúc quá lâu có thể dẫn đến tình trạng nứt nẻ, rạn nứt trên bề mặt. Đối với đồ nội thất bằng da, thì có thể gây ra tinh trạng bóng tróc, rạn nứt, khô cứng trên bề mặt. Ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cũng như sự thẩm mỹ của sản phẩm.
Film cách nhiệt có thể ngăn cản được sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời vào ngôi nhà. Giảm thiểu nhiệt năng, ngăn chặn các tia có hại đến đồ nội thất. Giúp bạn bảo vệ được đồ nội thất hiệu quả hơn. Nâng cao độ bền cũng như thời gian sử dụng lâu hơn.

Phục vụ cho mục đích trang trí – Nâng cao mức độ thẩm mỹ của công trinh

Film cách nhiệt ngày nay được sản xuất ra với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các loại film cách nhiệt phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân. Với sự linh hoạt trong kích thước, đơn giản trong quy trinh thực hiện. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng film cách nhiệt để vừa mang lại hiệu quả chống nắng nóng. Nhưng cũng vừa phù hợp với mục đích trang trí, tăng tính thẩm mỹ của các công trình xây dựng.

Ngăn chặn tình trạng chơi mắt, lóa mắt

Ngày nay, có rất nhiều tòa nhà, khách sạn, chung cư cao tầng được xây dựng nên có cấu tạo làm bằng kinh. Những tòa nhà này thường có kiến trúc rất độc đáo, thẩm mỹ đẹp mắt. Nhưng vào những ngày nắng, ánh sáng mặt trời phản chiếu lên tấm kinh có thể gây ra tình trạng chói và lóa mặt, cản trở tầm nhìn. Nhất là đối với những tòa nhà nằm trên những trục đường đông người qua lại. Thì điều này trở nên rất nguy hiểm đối với người đi đường. Gây nên tình trạng hoa mắt, chói mắt. Thậm chí còn có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc.
Film cách nhiệt có tác dụng hấp thụ các tia ánh nắng mặt trời. Bằng việc kết hợp với màu sắc tối. Có thể ngăn cản tình trạng chói mắt, lóa mắt và nâng cao tầm nhìn hiệu quả.
Những ưu điểm nổi bật khác về phim cách nhiệt mà bạn cần biết. Chi tiết tại phần tiếp theo.

Một số lưu ý khi lựa chọn Film Cách Nhiệt

Lựa chọn, tìm hiểu thật kĩ thông tin và xuất xứ sản phẩm trước khi mua

Hiện nay, thị trường kinh doanh film cách nhiệt có thể đem lại 1 khoản lợi nhuận rất lớn. Bởi vì nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm này ngày càng tăng cao. Bởi vậy, không có gì lạ khi có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã tự tiến hành tổ chức sản xuất và kinh doanh sản phẩm này.
Tuy nhiên, có 1 số người vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua khâu chất lượng sản phẩm. Kinh doanh và sản xuất những sản phẩm kém chất lượng. Thậm chí làm giả, làm nhái sản phẩm của các thương hiệu sản xuất film cách nhiệt nổi tiếng. Gây hoang mang cho người sử dụng. Không chỉ khiến khách hàng mất tiền. Mà những sản phẩm này khi được sử dụng sẽ không có tác dụng, thậm chí phản tác dụng. Độ bề cũng như thời gian sử dụng rất thấp. Nhanh chóng bị hư hỏng trong thời gian ngắn.

Kiểm tra các thông số kĩ thuật để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Trên mỗi sản phẩm film cách nhiệt, nhà sản xuất đều có ghi rõ các thông số kĩ thuật cơ bản của sản phẩm. Để cho khách hàng có thể nắm bắt được đặc tính của sản phẩm. Từ đó, lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.
Một số thông số kĩ thuật mà khách hàng cần nắm vững khi lựa chọn sản phẩm Film Cách Nhiệt đó là
  • Độ xuyên sáng (VLT): Đây là thông số thể hiện tỷ lệ % ánh sáng chiếu xuyên qua mặt kính dán phim.
  • Độ phản gương (VLR): Phản ánh tỷ lệ % ánh sáng phản xạ lại môi trường hay gọi là Ánh gương. Có tác dụng bảo vệ sự riêng tư cho phía bên trong kính
  • Độ cách nhiệt (TSER): Tỷ lệ % cách nhiệt, giảm sức nông mà film cách nhiệt có thể ngăn cản được.
  • Cản tia cực tím (UVR): Tỷ lệ % các tia tử ngoại, tia cực tím (UV) được ngăn cản. Có tác dụng ngăn chặn khả năng gây rát bỏng, cháy ra, hỏng nội thất
  • Màu (In/Out): Thể hiện tỉ lệ Ngoài nhìn vào - Trong nhìn ra
  • Đơn vị tính: Được quy định là m2 thực tế của Film cách nhiệt được dùng (cắt ra khỏi cuộn). Cuộn phim có khổ 1,524m x 30,5m = khoảng 47m2
Khách hàng nếu đang có nhu cầu quan tâm hoặc sử dụng sản phẩm Film Cách Nhiệt. Thì có thể truy cập vào website: http://nanofilm.com.vn. Hoăc liên hệ hotline: 083 6204356 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Nhận xét